Tuesday, April 9, 2013

DayDreamer's Haven: Love Haters : Chapter 5.1


Spoiler:


Shiwal's POV:

Kring Kring!!


"Hello." pag sagot ko sa telepono ko. Sino na naman tong hampas-lupang tumawag sa akin? =_=

"Konichiwa to my cute 'lil sister!!!!" 

"Nee-san?!"  gulat na wika ko.

"Hey! Don't shout! masakit sa tenga! Sunduin mo ako sa NAIA, Shiwal-tot" nilayo ko saglit ang cellphone dahil sa sobrang ingay na naririnig ko.

"Nee-san, what did you say?! Chappy eh!"  sabi ko. 

"How dare you to call me chubby?! Kakarating ko lang dito inaaway mo na ako?! I said, sunduin mo ako sa NAIA!!!!!" sigaw nito. Napaikot na lang ang mata ko dahil sa kaisip bata nito.

" I said CHAPPY not CHUBBY! Fine, Fine. I'll be there in.... uhm... 5 MINUTES!!!" sabi ko sabay punta sa porsche ko habang kausap pa rin siya.


Yes!! ngayon ko lang ulit ito magagamit!!!




No comments:

Post a Comment

Something in your mind? Comment Here!

Hello Kitty - 1