Tuesday, April 9, 2013

Daydreamer's Haven: Love Haters : Chapter 5.2


 Chapter   5  :  Crazy Sister and  The  4 'CRAZY Men'
   (Part 2)


Spoiler:

Kyo's Point of View:

"Hoy Kyo," napatingin ako kay Jack na may kasama na namang babae at nakikipaglandi pa habang may sigarilyo pa ito. Napaubo naman ako ng binuga nya sa harap ko ang usok mula sa sigarilyo nya.

"Ano ba?!" pag-reklamo ko. 

"Huwag nga kayong maingay!" napatingin naman ako kay Eung na nagbabasa ng libro.

"Ne, Kyo, Bakit parang lagi kang nas-space out pag nakikita mo si Shiwal? Lagi kong napapansin iyon ah. Tapos---"

"Tapos kung ipagtulakan ka naman niya parang kala mo may nakakahawa kang sakit."

"Oo ganun na nga." sabi ni Jeom na naglalaro pa ng PSP.

"Ano ba kayo?! Lagi nyo nalang binibigyang malisya ang nakikita nyo." sabi ko sabay kuha sa bulsa ko ng isang pakete ng sigarilyo. Kumuha ako ng isa at sinindihan ko iyon.



"Tsk. Sabihan mo lang, naiinlove ka sa kanya.. Ayieehh!! dalaga na siya!!!" pambwisit sa akin ni Jack.




*BOINK*



"Aray ko naman!!! Kung makabatok naman ito oh!" pag reklamo niya sa akin.




No comments:

Post a Comment

Something in your mind? Comment Here!

Hello Kitty - 1