Friday, April 12, 2013

REVISED VERSION of TCHGQ (The COLD and HEARTLESS Gangster QUEEN)


Hannah's Note:


Hello po mga READERS, SILENT READERS and lahat ng klasing READERS!!!

Meron po akong importanteng-importanteng ia-announce sa inyo ngayon.
.
.
.
.
.
.
.
.
I re-revise ko po itong TCHGQ dahil feeling ko po sobrang panget neto... Kaya po ako hindi nakapag update ng ilang buwan dahil pinagi-isipan ko po ito.


The last time po kasi na chineck ko ang TCHGQ, parang nainis ako sa sarili ko. You know? Yung mga grammars ko sa English, too much emoticon and imbis na maging cold si Megan, parang nagiging malambot siya. And to think na WALA PO ITONG PLOT. 

Napansin ko rin po na gusto kong ibahin ang story dahil I read further more na mga GANGSTER stories pero pare-pareho po lagi ang mga plot nila at KASAMA NA PO AKO DOON.


Kaya po sana'y maintindihan nyo ako.

Gagawin ko pong PRIVATE itong TCHGQ. Kapag mga naka lagpas 10 chapters na po ako, dun ko na ulit siya gagawing PUBLIC. Yung mga naka fan lang po sa akin ang makakabasa neto kung babasahin nyo po ang PRIVATE. Papalitan ko na rin po siya ng TITLE.

FROM The COLD and HEARTLESS Gangster QUEEN, Gagawin ko po siyang --  LEADER? HELL NO, SHE'S A GANGSTER QUEEN.



Bukas ko na po siya aayusin kaya thanks po sa support nyo!!!! :)))

B-bye!



>>> STILL BUSY TYPING THIS ONE!! ↝

No comments:

Post a Comment

Something in your mind? Comment Here!

Hello Kitty - 1